Đại lý nước Pi Biontech tại Quảng Bình

23/09/2019

Chợt ngộ ra, tỉnh giấc, nhìn thấy những giá trị mà từ trước giờ mình chưa thấy là những điều mà nhiều người thường thốt lên tiếc nuối khi qua thời gian dài họ mới nhận ra. Điều này cũng tương tự như nước Pi mang điều kỳ diệu đến cho nhiều người, đến khi máy tạo nước Pi Biontech có mặt trong gia đình họ mới thốt lên rằng "Ồ thật tuyệt! Mình sẽ không bao giờ xa rời chiếc máy này".

 Máy tạo nước Pi Biontech đã được ghi nhận những giá trị đích thực từ cộng đồng và đang được lan tỏa mạnh mẽ. Đại hội thể thao Olympic 2030 đang diễn ra với gần 5000 VĐV là các doanh nhân tham gia thi đấu đã chọn nước Pi Biontech như nguồn nước chính cho VĐV là một minh chứng mạnh mẽ cho niềm tin yêu "nước tốt" đối với sức khỏe doanh nhân.

 Hôm nay chúng tôi xin Chúc mừng showroom Máy tạo nước Pi Biontech có mặt tại Công ty TNHH Xây Dựng Tổng Hợp Minh Nhật - Tp. Đồng Hới - Quảng Bình khai trương hồng phát.
 

 
Quảng Bình - nổi tiếng với những “thiên đường” hang động, du lịch biển,.. đã từng làm cả thế giới sửng sốt, trầm trồ. Nhiều doanh nghiệp tại Quảng Bình đã chủ động tìm kiếm và kết nối giao thương, làm phân phối, đại diện ủy quyền cho các hãng hàng đầu thế giới và Biontech cũng đã lọt vào tầm ngắm này. Nước Pi Biontech hân hạnh được phục vụ "nước tốt" cho cộng đồng tại đây.

Cảm ơn các anh chị tại Tp. Đồng Hới đã đồng hành cùng Biontech mang thiết bị y tế chăm sóc và bảo vệ sức khỏe đến các gia đình. 
------------
 Bạn cũng muốn làm đại lý máy tạo nước Pi Biontech hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn.
------------
SHOWROOM MIỀN NAM: CTY TNHH TM &DV TƯỜNG THÀNH VIỆT
7A/47 Đường Thành Thái, P.14, Q.10, Tp.HCM
HOTLINE: 0985 322222
Website: http://tuongthanhviet.vn - http://biontech.vn
Email: cskh@tuongthanhviet.vn