Đào tạo chuyên sâu các đại lý Máy tạo nước Pi Biontech

07/10/2019

Theo đại diện Biontech tại Đông Dương, thị trường máy tạo nước Pi đang tăng trưởng rất mạnh. Nhiều nhà đầu tư nắm bắt được xu hướng mới của "nước tốt" đã nhanh chóng chuyển hướng sang kinh doanh sản phẩm tiềm năng này.

 Dưới sự hỗ trợ của Tập đoàn Biontech về chiến lược, truyền thông, đào tạo, huấn luyện bài bản cho đối tác kinh doanh cho thấy những bước đi đúng đắn và sự lan tỏa mạnh mẽ của nước Pi Biontech trong thời gian qua thu hút rất nhiều nhà đầu tư tham gia.

Nhiều đối tác kinh doanh đã nhận ra xu hướng tất yếu của nước Pi sẽ thay thế cho nước uống thông thường và nhãn hiệu Biontech là sự lựa chọn hàng đầu trong thế giới lọc nước hiện nay vì những cái nhất:
- Sản phẩm duy nhất hiện nay được FDA Hoa Kỳ chứng nhận thiết bị y tế loại 1 dành cho gia đình.
- Máy lọc nước duy nhất được BYT Việt Nam chứng nhận là thiết bị y tế và được phép quảng bá lan tỏa đến người sử dụng.
- Sản phẩm hàng đầu hiện nay với CÔNG NGHỆ SỤC RỬA TỰ ĐỘNG BẰNG SÓNG SIÊU ÂM ĐA CHIỀU.
- Sản phẩm duy nhất hiện nay lõi lọc có 7 tầng lọc và có lọc khuẩn bằng sợi Hollow Fiber sản xuất trên dây chuyền GMP.
- Sản phẩm có giá lõi lọc thấp nhất thị trường.
- Biontech là hãng máy lọc nước chiếm thị phần lớn nhất thế giới.
- Là máy lọc nước được nhiều bệnh viện lớn quan tâm sử dụng và đặc biệt sự hợp tác truyền thông cùng với Khoa Ung bướu & Y học hạt nhân - Bệnh viện Quân y 103, JoyFM - Kênh phát thanh chuyên biệt về sức khỏe - Đài PT & TH Hà Nội.

Showroom Máy tạo nước Pi Biontech của các Đại Lý liên tục khai trương trên cả nước trong thời gian qua, nhiều gia đình đã quyết định đầu tư lắp máy cùng sự tham gia của đông đảo CTV cho thấy thị trường đã chuyển biến mạnh mẽ cho xu hướng "nước tốt" bảo vệ sức khỏe gia đình.
 

Chúng tôi liên tục tổ chức các buổi huấn luyện Npp, Đại lý, CTV học và thực hành để hiểu về sản phẩm ứng dụng trong đời sống. Sau khóa đào tạo các anh chị đã được chuyển giao toàn bộ công cụ để tư vấn và bán hàng chuyên nghiệp nhất.
 

 Hiện nay chúng tôi đang tuyển dụng thêm Npp, Đại lý, CTV cho sản phẩm Máy Tạo Nước Pi Biontech. Hãy tham gia cùng chúng tôi đón đầu xu hướng sử dụng "nước tốt" cho gia đình.
------------
 Bạn cũng muốn làm đại lý máy tạo nước Pi Biontech hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn.
------------
SHOWROOM MIỀN NAM: CTY TNHH TM & DV TƯỜNG THÀNH VIỆT
7A/47 Đường Thành Thái, P.14, Q.10, Tp.HCM
HOTLINE: 0985 322222
Website: http://tuongthanhviet.vn - http://biontech.vn
Email: cskh@tuongthanhviet.vn