Kiềm hóa cơ thể để chống ung thư - phương pháp đã được khoa học chứng minh

09/06/2020

Kiềm hóa cơ thể để chống ung thư là phương pháp đã được kiểm chứng khoa học từ nghiên cứu của nhà sinh học nổi tiếng người Đức - Otto Heinrich Warburg đoạt giải Nobel năm 1931 về mối liên hệ giữa ung thư và trạng thái tích lũy axit trong cơ thể. Ngày nay, đây trở thành phương pháp an toàn và hữu hiệu, dễ thực hiện và dễ dàng xây dựng thành một lối sống khỏe mạnh, phòng chống bệnh hiệu quả.

 Bệnh ung thư phát triển mạnh trong môi trường axit

Phương pháp Kiềm hóa cơ thể để chống ung thư được kiến tạo từ phát hiện ra nguồn gốc gây bệnh ung thư - sự mất cân bằng axit - kiềm trong cơ thể. Sự cân bằng axit – kiềm là cân bằng giữa hàm lượng axit và kiềm được tìm thấy trong chất lỏng của cơ thể. Để khỏe mạnh và phát triển, các chất hóa học trong máu cần ở mức kiềm nhẹ từ 7,365 đến 7,4. Khi pH trong máu ít hoặc quá nhiều hơn so với mức trung bình trên, cơ thể bạn sẽ mắc bệnh. Khi độ pH mất cân bằng trong một thời gian dài, môi trường bên trong sẽ dẫn đến cơ thể quá kiềm hoặc quá axit.

Otto Heinrich Warburg, một nhà sinh học nổi tiếng người Đức từng đoạt giải Nobel năm 1931, đã giành nhiều năm cuộc đời mình nghiên cứu về ung thư đã phát hiện ra mối liên hệ giữa căn bệnh ung thư và tình trạng tích lũy axit trong cơ thể. Warburg cho biết: “Mô ung thư có tính axit, trong khi các mô khỏe mạnh có tính kiềm. Tất cả các hình thức của ung thư được đặc trưng bởi hai điều kiện cơ bản: nhiễm axit và giảm oxy”.

Khi pH xuống dưới 7,365 sẽ gây ra một loạt thay đổi nghiêm trọng của cơ thể như: Thay đổi cấu trúc tế bào, giảm chức năng não, mất chất khoáng dự trữ, giảm oxy máu, giảm hoạt động của enzyme, gây viêm và làm tổn thương các cơ quan và làm suy giảm hệ miễn dịch. khi các tế bào liên tục tiếp xúc với môi trường axit, chức năng hoạt động giảm sút dẫn đến suy thoái, hư hỏng. 

Do đó các tế bào sẽ tìm cách sửa chữa và tái sinh bằng cách biến đổi ADN để sản xuất các protein cần thiết cho quá trình này khiến cấu trúc tế bào bị thay đổi. Từ đó có thể phát sinh ung thư. Các tế bào cũng phát triển mạnh trong môi trường axit.

Kiềm hóa cơ thể để chống ung thư bằng những biện pháp đơn giản và cụ thể

Xu hướng chế độ ăn hiện nay thì 80% thực phẩm đưa vào có tính axit  và chỉ có 20% có tính kiềm. Do đó để cân bằng, cần thực hiện chế độ ăn ngược lại, 80% thực phẩm kiềm, 20% thực phẩm có tính axit.

 

Thực phẩm chứa kiềm cao nhất là nhóm rau, củ quả.

  • Nhóm rau củ giàu kiềm: măng tây, hành tây, cải bó xôi, cải xanh, tỏi, mùi tây, đậu bắp,  cần tây, khoai lang, xà lách, dầu oliu...
  • Trái cây giàu kiềm: chanh, bưởi, xoài, đu đủ, táo, dưa hấu, lê...

Các loại thực phẩm giàu tính axit cần tránh: tinh bột, đường hóa học, đường tinh luyện, các loại quả khô như việt quất, mận và các loại hạt như lạc, óc chó…

Ngoài ra, chế độ sinh hoạt, làm việc và nghỉ ngơi  hợp lý cũng quyết định tới độ ph môi trường trong cơ thể. Vì vậy, để kiềm hóa cơ thể chữa ung thư cần tuân thủ những nguyên tắc sinh hoạt sau:

  • Ngủ đủ 8 giờ mỗi ngày. Khi ngủ, do thở sâu hơn thức nên axit dư thừa sẽ được thải trừ ra ngoài cơ thể. Một giấc ngủ sâu tạo ra môi trường kiềm.
  • Tập thể dục, vận động điều độ mỗi ngày 30 phút để duy trì pH trung bình của cơ thể.
  • Giữ tinh thần lạc quan, tránh xa căng thẳng, stress sẽ sinh ra axit trong cơ thể.
  • Uống 8-10 ly nước lọc mỗi ngày. Nước tham gia trong mọi quá trình trao đổi chất, ion, cũng như hoạt động sinh lý, tâm lý của cơ thể. Nước giúp cân bằng nội môi và giải độc cơ thể. Tránh xa các loại nước ngọt vì chúng tạo môi trường axit và gây ra hàng loạt bệnh tật.

Nhật Bản và Hàn Quốc đã bắt đầu áp dụng phương pháp kiềm hóa cơ thể để chữa bệnh ung thư cho bệnh nhân bằng phương pháp uống nước kiềm. Kết quả cho thấy nước này có hiệu quả trong việc làm giảm sự sinh sôi của tế bào ung thư và trung hòa được các gốc tự do gây hại. Bên cạnh đó, sự có mặt của nước kiềm làm thay đổi môi trường pH trong tế bào.

Máy tạo nước kiềm biontech - thương hiệu bán chạy số 1

Nếu bạn đang có kế hoạch thực hiện phương pháp kiềm hóa cơ thể để chữa bệnh ung thư cho bệnh nhân đang mắc bệnh hoặc phòng tránh ung thư cho bản thân hoặc người nhà, thì có thể trang bị ngay cho gia đình một máy tạo nước ion kiềm.

Biontech là thương hiệu máy tạo nước ion kiềm có mặt 34 năm trên thị trường, thương hiệu bán chạy số 1 tại thị trường Hàn Quốc - Nhật Bản - Hoa Kỳ với chất lượng được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ.