Máy tạo nước Pi Biotech phải chăng chỉ dành cho nhà giàu ?

14/04/2020

Nước Pi đã khẳng định vai trò quan trọng như nguồn nước tốt trong cuộc sống. Với nhiều công dụng tuyệt vời và giá trị bảo vệ sức khỏe từ chiếc máy lọc nước cao cấp của hãng Biontech đã làm bao gia đình mơ ước. Với giá dao động từ 45 đến 95 triệu đồng/máy phải chăng chỉ có giới nhà giàu mới dám nghĩ tới?

 

  • Các bệnh như Gút(Gout), bệnh này được xem như là “bệnh của vua chúa, hoàng tộc” vì thường xuất hiện trên những người giàu sang với những đồ ăn thức uống đắt đỏ. Thịt, hải sản, các sản phẩm sữa,.. thường ăn quá nhiều. Khi duy trì chế độ ăn uống giàu protein cao trong thời gian dài, cơ thể hấp thụ lượng purine cao, dẫn đến uric acid bất thường trong máu tăng, gây ra bệnh gút. Bệnh này được miêu tả là "đau một cách thực sự khủng khiếp".Nước Pi lúc này được nhà giàu quan tâm phòng bệnh này rất hiệu quả.
  • Đặc biệt, các gia đình khá giả thường cho con cái dùng nhiều thức ăn nhanh, đồ chiên rán, nướng, các loại bơ thực vật, thực phẩm chế biến, đóng gói sẵn,.. điều này tạo nên sự dung nạp chất béo Trans cực kỳ nguy hiểm mỗi ngày. 
  • Chất béo Trans (Trans fat) là loại chất béo nguy hiểm nhất trong nhóm các chất béo gây hại. Chất béo này khi xâm nhập cơ thể sẽ gây đông đặc máu và tạo ra những mảng tiểu cầu dạng mỡ bám vào thành mạch, dần dần bịt kín thành mạch khiến cho máu không lưu thông được, gây tắc nghẽn và từ đó dẫn đến nguy cơ đột quỵ. Chất này dễ gây nên hàng loạt các căn bệnh như: đái tháo đường, gan nhiễm mỡ, bệnh tim mạch, bệnh béo phì, bệnh Alzheimer’s,..
  •  
  • Nước Pi đã trở thành người vệ sĩ đắc lực tiêu diệt chất béo Trans, đây cũng là điểm yêu thích mà các gia đình có điều kiện đã sẵn sàng đầu tư mua máy nước Pi.Ngoài ra, với hàng loạt giá trị khác mà máy tạo nước Pi Biontech đã chứng minh bảo vệ sức khỏe gia đình đã dễ dàng chinh phục giới nhà giàu. Còn các gia đình không được khá giả thì có mua được máy tạo nước Pi Biontech không?
  • Nước Pi chính là nguồn nước tốt mà ai cũng nên dùng chỉ cần bạn biết quan tâm đến sức khỏe của bản thân và gia đình. 
  • Nhiều gia đình có người bị bệnh như dạ dày, máu nhiễm mỡ, tiểu đường, huyết áp, tim mạch, vẩy nến, cả ung thư,... đã biết nhiều về công dụng của nước Pi và cảm nhận được những chia sẻ từ người sử dụng và giờ đây cũng muốn mua máy nhưng cũng không đủ nguồn tài chính vậy phải làm sao?

 

Trước nhiều nhu cầu thật sự của khách hàng và những mong ước có được máy tạo nước Pi Biontech sử dụng cho gia đình nhưng chưa có điều kiện tài chính, Công ty Tường Thành Việt xin hỗ trợ các bạn:

 

👉 HỖ TRỢ MUA TRẢ GÓP TRONG 12 THÁNG ( Xem Các hình thức thanh toán & trả góp máy tạo nước Pi )

 

Với cách này các bạn yêu thích máy tạo nước Pi Biontech có thể trả góp dần trong 12 tháng không lãi suất.

 

Thật tuyệt vời khi gia đình có được chiếc máy tạo nước Pi Biontech để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho những người thân yêu!