Nguyên nhân gốc rễ của bệnh ung thư

01/04/2020

Dịch Covid-19 cũng đủ làm cho những người khỏe mạnh đến mất ăn, mất ngủ vậy còn những người có bệnh nền, bệnh mạn tính,.. thì sao? thật là có những niềm đau, nỗi khổ khó thể nói nên lời. Khi sức khỏe bị mất đi chúng ta mới thấy thật sự không có gì để có thể mua lại được, đặc biệt là căn bệnh ung thư.

Ung thư phát sinh từ sự biến đổi của các tế bào bình thường thành tế bào ung thư theo quá trình kéo dài từ những bệnh lý tiền ung thư và có sự phối hợp giữa yếu tố cơ địa di truyền của từng cá nhân cũng như các tác động từ môi trường bên ngoài. Dưới đây bạn sẽ thấy được nguyên nhân gốc rễ của căn bệnh ung thư này.

Otto Heinrich Warburg, nhà sinh học nổi tiếng người Đức - Người đoạt giải Nobel Sinh lý học và Y khoa năm 1931. Ông đã phát hiện ra nguyên nhân gốc rễ của ung thư là do sự thiếu hụt oxy tế bào nên tạo ra tính axit trong cơ thể, có nghĩa là khi đó, độ pH<7,365 và có tình trạng cơ thể nhiễm axit. Ngược lại, môi trường cơ thể nhiễm axit sẽ lại gây ra tình trạng thiếu oxy. Ông cũng chỉ rõ:"Tất cả các hình thức của bệnh ung thư được đặc trung bởi hai điều kiện cơ bản" nhiễm axit và giảm oxy (thiếu oxy). Thiếu oxy và axit là hai mặt của một đồng xu: khi mà bạn có mặt này thì tất yếu bạn sẽ có mặt bên kia". Khám phá của Warburg cho thấy rằng các tế bào ung thư sống và phát triển mạnh trong môi trường độ pH thấp (axit), ở thang điểm < 6.0 do hai nguyên nhân chính là cơ thể sản xuất axit lactic và tăng CO2. Tình trạng này lại có mối quan hệ trực tiếp với nồng độ oxy thấp trong máu. Khi độ pH cao, nghĩa là kiềm hóa cơ thể tốt thì cơ thể ở trạng thái kiềm và đồng nghĩa với việc nồng độ của các phân tử oxy cao; ngược lại, khi pH thấp cơ thể nhiễm axit, nghĩa là nồng độ oxy thấp.
 
 

Để chống ung thư hình thành và phát triển thì kiềm hóa cơ thể là một giải pháp chiến lược không thể thiếu, đòi hỏi phải được thực hiện hàng ngày, liên tục và song hành với các giải pháp khác nhau của Chiến lược toàn diện chống ung thư thì mới hy vọng ngăn chặn và đẩy lùi được ung thư. Khi kiềm hóa cơ thể được thực hiện các gốc tự do gây hại nhanh chóng bị loại bỏ, môi trường xung quanh tế bào sẽ "quang đãng" và "thông thoáng" hơn, nhờ vậy mà tế bào sẽ được cung cấp oxy nhiều hơn, khi đó ung thư khó phát triển hơn.

Nhiều nghiên cứu chứng minh rằng môi trường kiềm hỗ trợ tích cực hoạt động hóa trị cho bệnh nhân ung thư. Năm 2011, Kris Carr, một tác giả người Mỹ xuất bản một cuốn sách có tên “Crazy Sexy Diet“. Cuốn sách mô tả hành trình của cô chống chọi lại căn bệnh ung thư từ năm 2003, với hướng dẫn về chế độ dinh dưỡng giàu kiềm. “Crazy Sexy Diet” lọt vào top những sách bán chạy nhất của The New York Times.

 Máy tạo nước Pi Biontech tạo nước ion kiềm chính là sự lựa chọn đúng đắn trong công cuộc hỗ trợ phòng chống ung thư cùng nhiều bệnh tật bảo vệ sức khỏe cho gia đình.
 
 

 
------------
 Bạn cần tư vấn về nước Pi hãy liên hệ đến chúng tôi để được hỗ trợ.
------------
SHOWROOM MIỀN NAM: CTY TNHH TM & DV TƯỜNG THÀNH VIỆT
7A/47 Đường Thành Thái, P.14, Q.10, Tp.HCM
HOTLINE: 0985 322222
Website: http://tuongthanhviet.vn - http://biontech.vn
Email: cskh@tuongthanhviet.vn