Nước Pi - 10 tác động với sức khỏe và sắc đẹp

10/12/2021

Nước Pi- 10 tác động với sức khỏe và sắc đẹp. Hiện tại xu hướng ngày càng nhiều người dân các nước phát triển như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,… lựa chọn nước Pi uống hàng ngày thay cho nước tinh khiết thông thường. Và hiện nay nước Pi – nước điện giải ion kiềm cũng đang dần được người dân nước ta lựa chọn để sử dụng hàng ngày thay thế cho nước thường vì những tác động hiệu quả với sức khỏe & sắc đẹp, vượt lên trên những giá trị sử dụng truyền thống của nước.

Hiện tại xu hướng ngày càng nhiều người dân các nước phát triển như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,… lựa chọn nước Pi uống hàng ngày thay cho nước tinh khiết thông thường. Và hiện nay nước Pi – nước điện giải ion kiềm cũng đang dần được người dân nước ta lựa chọn để sử dụng hàng ngày thay thế cho nước thường vì những tác động hiệu quả với sức khỏe & sắc đẹp, vượt lên trên những giá trị sử dụng truyền thống của nước.

 
Cùng tìm hiểu những công nghệ mới trong máy tạo nước Pi để có thêm lựa chọn nguồn nước cho chính gia đình mình.
 

(1) Nước Pi giàu khoáng chất

 
Hầu hết mọi người đã quá quen và tin tưởng công nghệ lọc nước RO. Nhưng ít ai biết rằng, nước RO là nước tinh khiết đã loại bỏ hết tất cả các ion trong đó có cả các khoáng chất có lợi. Nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo sử dụng nước RO lâu ngày sẽ làm cơ thể thiếu đi các vi khoáng cần thiết.
 
Trái ngược hoàn toàn, công nghệ lọc của máy tạo nước Pi là công nghệ Hollow Fiber/UF màng siêu lọc của Hàn Quốc giúp lọc bỏ các tạp chất trong nước nhưng giữ lại được khoáng chất cơ lợi cho cơ thể.
 

(2) Nước Pi có độ kiềm lý tưởng 

 
Mỗi ngày, cơ thể chúng ta bị tấn công bởi rất nhiều nguyên nhân như ô nhiễm mỗi trường, thực phẩm bẩn ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe. Và đặc biệt lượng axit trong cơ thể chúng ta cũng thường ở mức cao bởi chế độ dinh dưỡng thiếu khoa học như ăn uống quá nhiều thức ăn tạo axit như: bia rượu, nước ngọt có ga, thịt đỏ, phomai, thức ăn chế biến sẵn… Lượng axit dư thừa và các gốc tự do này là nguyên nhân chính dẫn đến các bệnh mạn tính như tiểu đường, ung thư, gout, béo phì, loãng xương, các bệnh về đường tiêu hóa, cao huyết áp,…
 
Nước pi có độ kiềm lý tưởng từ 8.5 đến 10 sẽ giúp trung hòa axit dư thừa trong cơ thể, loại bỏ gốc tự do, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ phòng ngừa và điều trị các loại bệnh mạn tính nói trên.
 

 

 (3) Nước Pi có cấu trúc cụm phân tử nước siêu nhỏ

Cụm phân tử nước Pi chỉ từ 3 – 5 phân tử trong đó nước thường chứa 15 – 20 phân tử. Chính vì cụm phân tử nước Pi nhỏ nên dễ dàng thẩm thấu, cấp nước cho tế bào tốt hơn, nhanh hơn gấp 30 lần so với nước thường. Uống nước Pi thường xuyên sẽ giúp cơ thể đào thải độc tố nhanh hơn giúp cơ thể “sạch” từ bên trong.

 Với tính chất này, nước Pi được khuyên dùng cho người có các bệnh về đường ruột (táo bón), tim mạch hoặc người mới ốm dậy cần được bổ sung năng lượng để phục hồi.

 

(4) Nước Pi làm chậm tiến trình lão hóa và tăng khả năng miễn dịch

 
Với nhiều phát triển mới, công nghệ máy lọc nước hiện nay không chỉ đem lại được nguồn nước tinh khiết đảm bảo độ an toàn mà còn tạo ra những công nghệ cao cấp hơn nữa đem lại những lợi ích mới không ngờ cho sức khỏe.
 
Nước Pi giàu Hydrogen, có thể khử được gốc tự do. Bằng việc uống nước có chứa Hydrogen, có thể loại trừ và vô hiệu hóa các chất oxy hóa, phòng trừ được rất nhiều bệnh tật. Hydrogen có thể giúp phòng tránh được tình trạng suy giảm trí nhớ và những tổn thương có tính oxy hóa về nhận thức gây ra do tai biến mạch máu não. Ngoài ra, theo nghiên cứu của NASA (Mỹ), hydrogen có thể giúp giảm những căng thẳng có tính oxy hóa gây ra bởi tia phóng xạ cho các phi hành gia trong vũ trụ.
 
Khả năng sản sinh vi chất chống oxi hóa trong nước uống sinh hoạt của công nghệ hydrogen alkaline - một bước tiến lớn trong cộng nghệ lọc nước và điện giải nước hiện nay.
 
Với những ưu điểm vượt trội của công nghệ lọc nước và điện giải nước tạo ra nước Pi, máy lọc nước Pi được các chuyên gia trên toàn cầu đánh giá cao qua nhiều chứng chỉ quốc tế;
 
- FDA - Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ công nhận là thiết bị y tế thiết yếu cho gia đình và các cơ quan y tế để hỗ trợ phòng và điều trị các bệnh mãn tính : ung thư, tiểu đường, chống lão hóa, béo phì, loãng xương...
 
- Bộ thực phẩm & Dược phẩm Hàn Quốc và bộ Sức Khỏe Lao Động và Phúc Lợi Xã Hội Nhật Bản công nhận nước Pi giúp phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh đường ruột.
 
Nguồn www.suckhoedoisong.vn