Phân biệt máy lọc nước thông thường và máy lọc nước điện giải

27/10/2018

Chủ đề Ngày Nước thế giới năm 2018 được Chương trình Môi trường Liên Hợp quốc lựa chọn là “Nước với Thiên nhiên” với mong muốn tìm kiếm các giải pháp dựa vào tự nhiên để giải quyết, ứng phó kịp thời với những thách thức về nguồn nước.

Hàng năm, Liên Hợp Quốc chọn các chủ đề khác nhau cho Ngày Nước thế giới nhằm kêu gọi sự quan tâm của toàn thế giới trong việc bảo vệ nguồn tài nguyên quý giá này.


Theo một nghiên cứu công bố gần đây trên Tạp chí Nature Sustainability (Anh), các thành phố Los Angeles (Mỹ), Jaipur (Ấn Độ) và Dar es Salaam (Tanzania) nằm trong số 36% đô thị khắp thế giới có nguy cơ hứng chịu cuộc khủng hoảng nước tồi tệ nhất vào năm 2050.

Theo một nghiên cứu trên Tạp chí Science Advances (Mỹ) hồi năm 2016, 14/20 siêu đô thị trên thế giới từng thiếu nước hoặc hạn hán nghiêm trọng. Khoảng 4 tỉ người đang sống ở những khu vực từng chịu cảnh thiếu nước trong ít nhất 1 tháng của năm. Đáng chú ý, gần 50% số này sống ở Ấn Độ và Trung Quốc - 2 quốc gia đông dân hàng đầu thế giới.

Chủ đề của Ngày Nước thế giới năm 2018 có chủ đề là “Nước với Thiên nhiên” nhằm kêu gọi cộng đồng ứng dụng các giải pháp sẵn có trong tự nhiên để giải quyết các vấn đề thách thức về tài nguyên nước trong thế kỷ 21 trên toàn cầu.
 
Nói về sự tác động của nguồn tài nguyên nước trong bối cảnh biến đổi khí hậu hiện nay, Phó Cục trưởng Cục Quản lý tài nguyên nước Châu Trần Vĩnh cho biết: Nước là một phần thiết yếu của cuộc sống. Tuy nhiên, hiện nay chúng ta đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng nghiêm trọng liên quan đến nguồn nước trên phạm vi toàn cầu mà nguyên nhân chính là do suy giảm hệ sinh thái, ô nhiễm môi trường và biến đổi khí hậu.

Việt Nam là một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng lớn nhất của biến đổi khí hậu. Biến đổi khí hậu sẽ tác động nặng nề đến đời sống, sản xuất, môi trường, hạ tầng cơ sở, sức khỏe cộng đồng ở nước ta.
 Tác động của biến đổi khí hậu lên tài nguyên nước biểu hiện chủ yếu dưới hai dạng là nước biển dâng và hiện tượng cực đoan của thiên tai, bao gồm cả lũ, bão, hạn, kiệt.

Như bạn đã biết, nước đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống của chúng ta, ngày nay con người dần ý thức hơn trong việc bảo vệ sức khoẻ cho chính bản thân cũng như gia đình.
 
Trước thực trạng nguồn nước ở nhiều nơi bị ô nhiễm như hiện nay, nhiều gia đình đã phải tìm đến những thiết bị lọc nước sạch như một giải pháp phổ biến và hiệu quả. Tuy nhiên, cuộc sống ngày càng phát triển hiện đại, con người ngày càng cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích, khái niệm nước tốt dần được biết đến nhiều hơn thay cho khái niệm nước sạch.
 
Vậy nước tốt là gì ?
 
Nước tốt (nước ion kiềm điện giải) là nguồn nước đã được điện phân có các tính chất riêng biệt có tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh mãn tính và việc biết đến nguồn nước tốt cho sức khoẻ nên ngày càng nhiều hộ gia đình đã chuyển sang dùng máy điện giải nước ion kiềm (nước tốt) để có nguồn nước uống tốt cho sức khỏe hơn so với dùng máy lọc nước thông thường
 
Nước tốt không chỉ giúp cho sinh hoạt hằng ngày của bạn mà còn có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh
Thiết bị tạo ra nguồn nước tốt cho sức khoẻ (nước ion kiềm điện giải) được coi là một thiết bị y tế chứ không đơn giản là một thiết bị lọc nước thông thường cho nên việc tìm hiểu kỹ lưỡng cũng như lựa chọn được model và dòng máy phù hợp cho gia đình mình là điều rất quan trọng.
 
 Phân biệt được Máy lọc nước điện giải có gì khác so với Máy lọc nước thông thường ?
 
Máy lọc nước thông thường chỉ lọc sạch nước qua các cốc lọc, ngoài ra một số công nghệ lọc nước ví dụ như công nghệ lọc RO còn loại bỏ hết toàn bộ khoáng chất tự nhiên trong nước kể cả một số vi khoáng cần thiết cho cơ thể, cho nên nếu sử dụng thiết bị lọc nước tinh khiết lâu dài cơ thể chúng ta có thể xảy ra tình trạng thiếu khoáng.
 
Với công nghệ điện giải hiện đại hơn không chỉ lọc sạch nước mà còn giữ lại toàn bộ vi khoáng tự nhiên cần thiết cho cơ thể, không dừng lại ở đó, sau khi lọc ra được nguồn nước giàu khoáng toàn bộ nước này sẽ được đổ vào buồng điện giải, ở đây sẽ xảy ra quá trình điện phân nước nhờ các tấm điện cực được làm bằng titan phủ vàng trắng nguyên khối.
 
Máy lọc nước điện giải ưu việt hơn máy lọc thông thường với 4 tính chất kì diệu
 
Nguồn nước tạo ra là nguồn nước tốt, là nước ion kiềm có thể trung hoà được axit dư thừa trong cơ thể giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính, đồng thời nước sau khi được điện phân sẽ rất giàu hidro giúp cơ thể chống lại các gốc tự do, làm giảm quá trình lão hoá.
 
Chọn mua máy lọc nước ion kiềm được công nhận là thiết bị y tế gia đình
 
Máy lọc nước điện giải ion kiềm tốt phải là dòng máy được FDA Hoa Kỳ công nhận là một thiết bị y tế sử dụng cho gia đình và được tra khảo trực tiếp trên trang web của FDA. Bộ phận bản cực điện giải nước phải là bản cực có cấu tạo nguyên khối chứ không phải là đục lỗ hay hình lưới mắt cá như một số thiết bị lọc nước điện giải muốn giảm chi phí về nguyên liệu nhằm hạ giá thành của sản phẩm.
 
 Chọn mua máy lọc nước ion kiềm điện giải có giá thành phù hợp với kinh tế của gia đình
 
Với 5-10 triệu chúng ta đã có thể sở hữu một chiếc máy lọc nước tinh khiết thông thường phổ biến trong gia đình của người Việt Nam hiện nay. Nhưng chúng ta nên hiểu rằng máy lọc nước điện giải ion kiềm có thể tạo ra cho chúng ta không chỉ là nước sạch để uống mà còn có giá trị vô cùng cần thiết đối với sức khoẻ của chúng ta cho nên nó có giá thành đắt hơn là điều không có gì lạ. Tuy nhiên, khi tính chi phí sử dụng nước hằng ngày lâu dài thì lại rẻ hơn nhiều so với chúng ta sử dụng nước đóng bình hay các thiết bị lọc nước khác mà chúng ta chắc chắn nên cần tham khảo.
 
Chọn mua máy lọc nước điện giải ion kiềm nào là uy tín và chất lượng, dịch vụ hậu mãi tốt nhất
 
Máy tạo nước Pi được sản xuất bởi tập đoàn Biontech Hàn Quốc với 30 năm kinh nghiệm sản xuất chuyên về máy lọc nước điện giải, có 30 bằng phát minh sáng chế, 100 giải thưởng tại Hàn Quốc và Quốc Tế, đồng thời có mặt tại hơn 30 quốc gia trên toàn cầu. Là nhãn hàng uy tín để các gia đình lựa chọn.
 
Máy tạo nước Pi Biontech uy tín, chất lượng cao là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn
 
Sức khoẻ của chúng ta đang ngày càng bị đe doạ nhiều hơn bởi quá nhiều tác nhân ô nhiễm và độc hại, cho nên việc bảo vệ sức khoẻ hằng ngày luôn là điều cấp thiết chúng ta cần quan tâm. Ăn sạch và uống nước tốt, chế độ sinh hoạt điều độ góp phần hỗ trợ mang lại một sức khoẻ dồi dào. Chúng ta có thể tìm và chọn mua được cho gia đình mình máy lọc nước ion kiềm phù hợp, góp phần hỗ trợ đẩy lùi bệnh tật, giúp cuộc sống của chúng ta trở nên có ý nghĩa hơn.