Phân biệt máy lọc nước và máy tách nước Pi Biontech

19/02/2020

Nước Pi lên ngôi như một loại nước tốt hiện nay thay cho các loại nước lọc thông thường được đông đảo người dùng đón nhận. Vậy sự khác biệt ở các máy lọc nước là gì?

 


 

 Máy lọc nước thông thường: giúp lọc sạch nước qua các cốc lọc. Một số công nghệ lọc nước như công nghệ lọc RO lọc nước sạch, tuy nhiên toàn bộ khoáng chất tự nhiên cần thiết cho cơ thể cũng bị loại bỏ. Vậy nên, nếu sử dụng thiết bị lọc nước tinh khiết về lâu dài dễ xảy ra tình trạng thiếu khoáng cho cơ thể.

 Máy tạo nước Pi là máy lọc nước thế hệ mới hiện đại hơn sử dụng công nghệ điện phân nước. Nước tạo ra có nhiều tính chất đặc biệt mà các loại nước thông thường không có được. Đó là:
- Nước giàu tính kiềm
- Nước có khả năng chống oxy hóa mạnh
- Nước có phân tử nước nhỏ giúp thẩm thấu nhanh, thải độc tố cơ thể
- Nước giàu khoáng chất dạng ion giúp cơ thể dễ hấp thu

Khác với công nghệ lọc Nano, RO thông thường, với máy tạo nước Pi không chỉ lọc sạch mà còn thêm bộ phận điện giải để tách ion nước, kiềm hóa nước, chia nhỏ cụm phân tử nước. Máy tạo nước Pi Biontech sử dụng CÔNG NGHỆ 7 BƯỚC LỌC TIÊN TIẾN và BỘ PHẬN ĐIỆN GIẢI để tạo ra loại nước tốt sử dụng trong cuộc sống hằng ngày.

Từ các tính chất đặc biệt của nước Pi mà loại nước này trở nên đa công dụng giúp thay thế cho nước lọc thông thường.

Nước Pi được xem là loại nước được yêu thích trong tất cả các loại nước tại Nhật Bản. Hầu hết các gia đình, văn phòng, công ty, nhà hàng và khách sạn 5 sao ở Nhật đều dùng. Đây là loại nước có lợi cho sức khỏe con người, giúp phòng tránh bệnh tật và kéo dài tuổi thọ.
-------------
 Bạn cần biết về nước Pi hãy liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ.
------------
SHOWROOM MIỀN NAM: CTY TNHH TM & DV TƯỜNG THÀNH VIỆT
7A/47 Đường Thành Thái P.14 Q.10, TP. HCM
HOTLINE: 0985 322222
Website: http://tuongthanhviet.vn - http://biontech.vn
Email: cskh@tuongthanhviet.vn