Sự kiện khai trường công ty Thế Giới Lọc Nước

02/10/2019

Thật tuyệt vời khi Biontech liên tục đón nhận những tin vui từ quý khách hàng, quý Đại lý đã đồng hành cùng nước Pi Biontech đưa nước tốt lan tỏa mạnh mẽ những ngày qua.

 

Chúng tôi xin trân trọng Chúc mừng CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI LỌC NƯỚC VN, địa chỉ 348 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, Tp.HCM khai trương hồng phát. Máy tạo nước Pi Biontech chính thức có mặt tại Thế Giới Lọc Nước VN sẽ đồng hành mang nước tốt phục vụ đến mọi gia đình.


Sáng 29/9 tại nhà hàng Rạng Đông đã có buổi khai trương Thế Giới Lọc Nước VN hết sức long trọng. Công ty đã giới thiệu đến các quan khách 2 nhãn hàng uy tín nhất trong các thương hiệu máy lọc nước và máy tạo nước ion kiềm hiện nay là Huyndai Wacotec và Biontech. Phát biểu tại buổi khai trương, chị Bích Ngọc - Giám đốc Công ty Thế Giới Lọc Nước VN chia sẻ những giá trị tiềm năng to lớn về nước tốt cho sức khỏe đặc biệt là thương hiệu Biontech và Huyndai Wacotec. Chị cảm nhận sâu sắc về sự tất yếu của nước tốt, nguồn nước không thể thiếu cho người dân Việt Nam trong thời đại mới.
 
 

Chương trình có sự góp mặt của Ông Ninh Văn Giang - Trưởng Đại diện Biontech Hàn Quốc khu vực Đông Dương, Dược sĩ Trần Thị Bạch Tuyết - Giám đốc Công ty Tường Thành Việt - Đại diện Biontech tại Tp.HCM và khu vực phía Nam đã mang đến cho buổi khai trương thật long trọng và nhiều thú vị khi làm sáng tỏ nhiều câu hỏi, thắc mắc từ phía khách mời tham dự.

Chúc các anh chị ban điều hành cùng đội ngũ nhân viên Thế Giới Lọc Nước VN dồi dào sức khỏe, tiếp tục cùng chúng tôi lan tỏa nước tốt đến cộng đồng. 

Chân thành cảm ơn quý NPP, quý Đại lý đã góp phần cùng nước Pi Biontech vươn xa! 
------------
 Bạn cũng muốn làm đại lý máy tạo nước Pi Biontech hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn.
------------
SHOWROOM MIỀN NAM: CTY TNHH TM & DV TƯỜNG THÀNH VIỆT
7A/47 Đường Thành Thái, P.14, Q.10, Tp.HCM
HOTLINE: 0985 322222
Website: http://tuongthanhviet.vn - http://biontech.vn
Email: cskh@tuongthanhviet.vn