Tác dụng nước hòa hồng tạo ra từ máy tạo nước Pi Biontech

06/04/2020

Làn da bị lão hóa và những nếp nhăn trên gương mặt thật sự là kẻ thù số 1 của chị em phụ nữ. "Thanh xuân như một tách trà, da nhăn một cái hết bà thanh xuân" . Vậy nên, làm gì thì làm các anh xã hãy nhớ chia sẻ và cảm thông với nỗi lòng của chị em khi phải tốn rất nhiều thời gian để chăm sóc cho làn da của mình.

 Thời gian gần đây, nhiều chị em đã rỉ tai nhau về nước Pi Biontech, một loại nước tốt cho sức khỏe và còn giúp chị em làm đẹp đó là khả năng chống oxy hóa mạnh, thải độc tố và cung cấp cả nước hoa hồng cao cấp.

Một điểm quan trọng chị em ít chú ý đó là độ pH của da, hiểu được độ pH này sẽ giúp tránh được một số chất có tính tẩy rửa mạnh gây nguy hiểm cho làn da của mình.

 Độ pH của da

Lớp sừng ngoài cùng của da bao gồm bởi nhiều lớp cấu thành, trong đó có lớp màng tạo độ ẩm tự nhiên với tác dụng bảo vệ da, ngăn chặn sự tác động của môi trường ngoài. Lớp màng này có tính axit nhẹ, chính vì thế còn được gọi với cái tên là Acid Mantle và theo các nghiên cứu thì độ pH tự nhiên của da sẽ giao động từ 4,5 – 6,2.

Khi chúng ta phá vỡ lớp màng này bằng việc sử dụng sữa rửa mặt có tính tẩy rửa mạnh da sẽ mất cân bằng và các vi khuẩn sẽ có điều kiện sinh sôi nảy nở. Và khi màng axit bị phá hủy sẽ dẫn đến thay đổi cấu trúc của da, khiến da bị yếu đi, nhạy cảm và xuất hiện mụn.

 Bạn đã biết nước hoa hồng mang lại nhiều lợi ích cho da như:
- Làm săn chắc làn da, giúp làm thắt chặt lỗ chân lông, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của mụn.
- Cân bằng độ pH cho làn da: Nồng độ pH cao hay thấp sẽ khiến da có nguy cơ bị nhiễm trùng và nổi mụn. Nước hoa hồng giúp duy trì trạng thái cân bằng độ pH trên da tuyệt vời.
- Giữ ẩm cho da: Độ ẩm không được duy trì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và kết cấu của làn da, là nguyên nhân khiến da nhạt màu và dẫn đến lão hóa da sớm. Sử dụng nước hoa hồng mỗi ngày giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da.
- Cung cấp nước cho da: Việc tiếp xúc với không khí ô nhiễm và phấn trang điểm mỗi ngày có thể khiến da bị mất nước. Dùng nước hoa hồng mỗi ngày còn hỗ trợ cung cấp nước cho làn da.
- Hấp thụ dầu thừa và loại bỏ bụi bẩn trên da: Dư thừa lượng dầu trong da có thể làm tắc nghẽn các lỗ chân lông và làm cho da dễ bị mụn trứng cá. Nước hoa hồng loại bỏ dầu thừa, các vết bẩn bám trên da, vi khuẩn và sản phẩm trang điểm.

Máy tạo nước Pi của Biontech tạo ra nguồn nước tốt với nhiều đặc tính khác nhau. Máy có 8 loại nước trong đó có nước hoa hồng cân bằng pH với độ pH 5,5 dùng để rửa mặt, dưỡng da. Với độ pH 5,5 nước hoa hồng sẽ làm tròn tác dụng cân bằng da, không làm mất đi lớp sừng bảo vệ da.
 
 

 
Nước hoa hồng tạo ra từ Máy tạo nước Pi Biontech là nước hoa hồng cao cấp đã được kiểm tra đạt chuẩn. Khách hàng còn được tặng kèm bình xịt đựng nước hoa hồng chuyên nghiệp, mẫu mã đẹp, chất lượng không thua kém gì các loại nước hoa hồng cao cấp trên thị trường.

Máy tạo nước Pi Biontech đã khiến hàng triệu người phải quan tâm vì giúp bảo vệ sức khỏe gia đình, đặc biệt nhiều chị em phụ nữ bị hấp dẫn và bất ngờ bởi những giá trị hiếm có mà nó mang lại. 
------------
 Bạn cần tư vấn về nước Pi hãy liên hệ đến chúng tôi để được hỗ trợ
------------
Showroom máy tạo nước Pi miền Nam: CTY TNHH TM & DV TƯỜNG THÀNH VIỆT
7A/47 Đường Thành Thái, P.14, Q.10, Tp.HCM
HOTLINE: 0985 322222
Website: http://tuongthanhviet.vn - http://biontech.vn
Email: cskh@tuongthanhviet.vn