Thiết kế nhỏ gọn & sang trọng của máy máy tạo nước Pi BTM-105DN

28/03/2020

Khi khỏe mạnh bạn sẽ có hàng trăm ngàn ước muốn, nhưng nếu đau ốm, bạn lại chỉ có 1 ước muốn duy nhất – đó là sức khỏe mà thôi. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn chiếc máy lọc nước cho sức khoẻ đó là máy tạo nước Pi Biontech BTM-105DN thiết kế nhỏ gọn và cực kỳ sang trọng.

 Máy tạo nước Pi không chỉ là thiết bị tạo ra nguồn nước tốt cho sức khỏe gia đình, mà còn là điểm nhấn cho ngôi nhà bạn trở nên sang trọng hơn.

BTM-105DN là Model duy nhất thân máy được lắp âm gầm tủ bếp, vòi thông minh trên bệ bếp hoặc lắp ở góc chậu rửa. Thiết kế của sản phẩm đạt giải nhất cuộc thi Kiểu dáng thiết kế tại Ý năm 2019 với tính thẩm mỹ cao; phù hợp cho những căn bếp sang trọng trong các biệt thự xa hoa như Vinhomes Reverside, Ciputra,….
 

Chất liệu vỏ thiết bị được làm từ Nhựa cao cấp, chuẩn y tế. Mặt trước phủ kính cường lực tích hợp nhiều tính năng thông minh hỗ trợ người dùng. Màn hình LCD điều khiển cảm ứng giúp thông báo chỉ số pH, hiển thị các chế độ sử dụng cùng thời gian thay lõi lọc.

Ngoài ra, máy còn có Chế độ tự động sục rửa sóng âm đa chiều. Cảnh báo các chế độ nước bằng âm thanh, giọng nói. Tuổi thọ bản cực điện giải trên 20 năm và thời gian bảo hành lên tới 5 năm.

Chị Tư - khách hàng máy tạo nước Pi Biontech tại Đường Quang Trung, Tp. Bắc Giang chia sẻ: "Tôi chọn Máy tạo nước Pi này để gọn nhẹ nhưng vấn đề quan trọng hơn là tôi muốn chăm sóc sức khoẻ cả gia đình bởi những lợi ích của nó". Thật tuyệt vời! Cảm ơn chị đã lựa chọn. 
 
------------
 Bạn cần tư vấn về nước Pi hãy liên hệ đến chúng tôi để được hỗ trợ
------------
SHOWROOM MIỀN NAM: CTY TNHH TM & DV TƯỜNG THÀNH VIỆT
7A/47 Đường Thành Thái, P.14, Q.10, Tp.HCM
HOTLINE: 0985 322222
Website: http://tuongthanhviet.vn - http://biontech.vn
Email: cskh@tuongthanhviet.vn