Những "bật mí" về nguồn nước hàng ngày có thể khiến bạn giật mình

22/05/2020

Cuộc sống bận rộn có thể làm bạn quên để ý đến việc kiểm tra một số vấn đề an toàn cho nguồn nước nhà mình. Điều này vô tình lâu ngày mang lại bệnh tật, ốm đau cho cả gia đình mà bạn không hề hay biết. Hãy xem ngay các tình huống sau để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình nhé.

 

Nước Pi Biontech 2000

Nguồn nước bạn dùng hàng ngày có thực sự tốt?

Một gia đình bổng nhiên phát hiện nước nhà mình có mùi, chuyển màu. Nghi ngờ nước trên bồn chứa có vấn đề, lên kiểm tra thì giật mình kinh hãi khi thấy bồn nước đầy cáu cặn, bụi bẩn, rong rêu, nước bốc mùi do bồn chứa ít được quan tâm vệ sinh. Nguồn nước thế này là nơi tập trung vi khuẩn, bọ gậy, thậm chí các con trùng, trứng giun sinh sôi dưới lớp bùn đất lắng đọng bên dưới. Nguồn nước kém an toàn này cũng là hồi chuông cảnh báo cho các gia đình quan tâm đến vệ sinh định kỳ bồn chứa và nước sạch để tránh các nguy cơ bệnh tật.

Nhiều gia đình vẫn có thói quen dùng nước máy hoặc nước giếng khoan để nấu ăn, uống hằng ngày mà đâu biết rằng nhiều nguy hiểm đang rình rập.

Nước giếng khoan “kẻ giết người vô hình” lại là những ion kim loại nặng, như sắt, mangan, magie, asen,… dù không thể thấy bằng mắt thường và không có những biểu hiện bệnh tật ngay lập tức nhưng lại có khả năng gây các bệnh lý nghiêm trọng như giảm trí nhớ, mạch máu bị tổn thương, bệnh rối loạn nhịp tim cho người sử dụng.

Nghiêm trọng hơn, nếu nguồn nước bị nhiễm asen dù nhỏ cũng ảnh hưởng đến sức khỏe các bà mẹ, làm động thai ảnh hưởng đến thai nhi và gây ra những bệnh phổi ác tính, những tác động xấu lên sự phát triển thể chất và trí tuệ của con trẻ.

Các tạp chất trên thường gặp trong nước khai thác gần các khu công nghiệp, khu dân cư, hoặc các mạch nước ngầm tự nhiên bị nhiễm kim loại nặng hay các đường ống dẫn nước bị rỉ sét thôi nhiễm vào nguồn nước, vì thế ăn uống nước chưa được xử lý từ các nguồn nước trên, về lâu dài người dùng sẽ có khả năng bị mắc những căn bệnh không mong muốn.

Nhiều cơ quan chức năng đã cảnh báo về sự nguy hiểm của nước giếng khoan bị ô nhiễm có chứa nhiều chất gây ung thư.

Nước máy vẫn chưa phải là giải pháp tối ưu cuối cùng

Còn nước máy thì sao, bạn nghĩ đã an toàn và vô tư dùng nấu nướng, ăn uống mỗi ngày? Một điều lo lắng đó là dư lượng clo, đường ổng lâu ngày rỉ sét nhiễm vào nước, các sự cố thỉnh thoảng xảy ra từ các nhà máy nước mà bạn cũng từng chứng kiến,.. khiến nước máy bạn dùng cũng không thật sự an toàn.

Thỉnh thoảng bạn đi đâu xa vài ngày về mở lại vòi nước máy thấy có thấy hiện tượng nước bị cặn bẩn, có màu vàng như rỉ sét, mùi clo,.. Điều này cho thấy có thể nguồn nước nhà bạn bị nhiễm phèn nhẹ, đường ống đã bị rỉ sét, nước dư lượng clo,.

Theo các nghiên cứu khoa học, dư lượng clo trong nước là một trong những nguyên nhân dẫn đến một số bệnh như hen suyễn, rối loạn chức năng gan, nguy hiểm hơn là làm suy yếu khả năng miễn dịch.

Nước pi sản sinh 8 nguồn nước cho 1 cuộc sống an tâm toàn diện

Vậy nên, hãy quan tâm đến nguồn nước nhà mình. Để có nguồn nước không những sạch mà còn tốt cho sức khỏe bạn hãy dùng nước Pi. Với máy tạo nước Pi Biontech bạn có thể yên tâm có một máy lọc nước cao cấp thương hiệu hàng đầu thế giới. Mọi câu chuyện khiến bạn lo lắng về nguồn nước sẽ biến mất. Có nguồn nước tốt với thiết bị y tế loại 1 của hãng Biontech cả gia đình bạn sẽ tận hưởng sự an yên và hạnh phúc!

------------

👉 Bạn cần tư vấn về nước Pi hãy liên hệ đến chúng tôi để được hỗ trợ.

------------

SHOWROOM MIỀN NAM: CTY TNHH TM & DV TƯỜNG THÀNH VIỆT

7A/47 Đường Thành Thái, P.14, Q.10, Tp.HCM

☎️ #HOTLINE: 0985 322222

■ Website: http://tuongthanhviet.vn - http://biontech.vn

■ Email: cskh@tuongthanhviet.vn