Nước Pi giúp nấu ăn ngon hơn

24/03/2020

Mùa dịch Covid-19 đã làm chúng ta lo lắng và tổn hao biết bao năng lượng, làm xáo trộn mọi thứ trong các hoạt động hằng ngày. Dù sao, chúng ta cũng phải đương đầu với nó và có các biện pháp phòng ngừa, có kế hoạch để tùy biến các hoạt động phù hợp và đặc biệt vững tinh thần và nạp thêm năng lượng tăng cường cho sức khỏe.

 Rất mừng vì nước Pi Biontech đã phát huy cao vai trò hỗ trợ phòng dịch như giúp rửa tay sát khuẩn, vệ sinh các đồ dùng trong gia đình, nâng cao sức đề kháng, bảo vệ người bệnh nền, bệnh mạn tính nguy hiểm,.. và hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn điều thú vị nữa là nước Pi giúp nấu ăn ngon hơn, bổ dưỡng hơn. Hãy tận dụng thời gian ở nhà để thưởng thức món ăn ngon và nạp thêm năng lượng cùng nước Pi các bạn nhé.


 NẤU RAU CỦ QUẢ:
 
 
Rau củ quả giàu chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất. Tuy nhiên, trong quá trình đun nấu chúng rất dễ mất đi và đổi màu rau không còn màu xanh nữa. Dùng nước Pi mang tính kiềm để nấu rau củ quả sẽ giúp giữ lại được được vitamin, khoáng chất trong rau củ. Đặc biệt hơn, nước Pi còn giúp cho rau củ có màu sắc tươi, đẹp hơn, kích thích thị giác và vị giác.

 MÓN HẦM VÀ MÓN SÚP:
 
 
Nước Pi có cấu trúc cụm phân tử nước nhỏ dễ dàng đi vào sâu bên trong các loại rau củ quả và gia vị để lấy ra hương vị cũng như chất dinh dưỡng, giúp chất dinh dưỡng ngấm vào nước dùng nhanh hơn. Để nấu món súp, món hầm ngon bằng nước Pi thì trước khi nấu ăn, bạn có thể cho hỗn hợp rau củ quả, thảo mộc và gia vị cần nấu vào nồi, rồi đổ nước Pi vào và ngâm hỗn hợp trên trong khoảng 30 phút rồi mới bật bếp.

 DÙNG NƯỚC PI TRỘN SALAD, SỐT VÀ CÁC LOẠI NƯỚC CHẤM:
 
 
Nước Pi giàu kiềm có khả năng hòa tan dầu rất tốt, từ đó giúp dầu và giấm hòa quyện vào nhau một cách tinh tế nhất. Bạn nên cho 1 hoặc 2 muỗng cà phê nước Pi độ pH10 vào salad hoặc làm nước sốt sẽ tạo nên món salad thơm ngon hoàn hảo.

 NẤU MÌ:
 
 
Một số loại mì có lợi cho sức khỏe như mì gạo, mì tươi làm từ các loại ngũ cốc thường mất nhiều thời gian nấu hơn. Với nước Pi không chỉ giúp bạn nấu mỳ nhanh mềm mà còn đem lại hương vị thơm ngon, lấy ra được hết những chất dinh dưỡng có trong mỳ hơn so với dùng nước đun sôi thông thường.

Với Máy tạo nước Pi của Biontech sẽ không chỉ là nguồn nước uống tốt bảo vệ sức khỏe mà còn giúp những món ăn hàng ngày của gia đình bạn thêm tròn vị, nhiều dinh dưỡng và việc nấu nướng cũng trở nên dễ dàng hơn.

Tôi đã thưởng thức và bất ngờ khi thấy nấu ăn với nước Pi ngon hơn bình thường rất nhiều. Bạn cũng vậy nhé, hãy thưởng thức và cảm nhận. 
------------
 Bạn cần tư vấn về nước Pi hãy liên hệ đến chúng tôi để được hỗ trợ
------------
SHOWROOM MIỀN NAM: CTY TNHH TM & DV TƯỜNG THÀNH VIỆT
7A/47 Đường Thành Thái, P.14, Q.10, Tp.HCM
HOTLINE: 0985 322222
Website: http://tuongthanhviet.vn - http://biontech.vn
Email: cskh@tuongthanhviet.vn