Biotech đồng hành cùng Đại hội thể thao doanh nhân 2030

11/09/2019

Nước Pi, nước tốt cho sức khỏe đang được nhiều người biết đến trong thời gian gần đây. Nước Pi là thành quả của phát minh khoa học và công nghệ hiện đại mang đến cho nhân loại nguồn nước sạch, đảm bảo các khoáng chất, hỗ trợ phòng và điều trị bệnh.

Đại Hội Thể Thao Doanh Nhân - Olympic 2030 khởi tranh từ ngày 7/9 đến 13/10/2019 thu hút gần 5.000 lượt vận động viên (VĐV) tham gia đã chọn nước Pi Biontech là nước uống chính thức cho các VĐV. Nước Pi cung cấp nước lọc sạch, giàu vi khoáng như natri, canxi, kali, magie,.. có thể giúp các VĐV chống khát nhanh, bù chất điện giải, thải độc tố cơ thể.


Tại buổi tọa đàm “Sức khoẻ doanh nhân, nền tảng doanh nghiệp” Olympic 2030 ngày 04/09/2019, BS CK2 Lê Kim Huệ, nguyên Trưởng khoa truyền thông – Giáo dục sức khoẻ, Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM và BS CK1 Nguyễn Hải Nam, Chủ tịch Hội đồng thành viên, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Nhân Hậu đã chỉ ra các vấn đề thường gặp khi chơi thể thao và chế độ dinh dưỡng cần bổ sung trước, trong và sau thi đấu. Đặc biệt về nước uống, BS Huệ đã nêu ra chi tiết cách uống nước, bù nước điện giải để tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra. Nước Pi Biontech đã đồng hành cùng các VĐV trong suốt các trận đấu tại Olympic 2030.
 
 

 
 Nước Pi đang được lan tỏa mạnh mẽ và được người dùng Việt tin yêu lựa chọn như một nguồn nước chính cho gia đình nhờ những công dụng vượt trội:
- Giàu khoáng chất. Nước lọc sạch và giữ lại đầy đủ các nguyên tố vi lượng cho cơ thể.
- Chống oxy hóa mạnh: giúp cơ thể tăng sức đề kháng, chống lão hóa. Nước Pi có ORP (Oxidation Reduction Potential) khả năng chống oxy hóa thực tế đã đo được trong khoảng từ -300mV đến -400mV.
- Nước kiềm tính: giúp cơ thể trung hòa axit dư thừa, hỗ trợ phòng và điều trị các bệnh mạn tính như dạ dày, tiểu đường, huyết áp, tim mạch, gout, da liễu, ung thư,.. đã được cảm nhận từ người dùng và rất nhiều bệnh viện lớn sử dụng.
- Phân tử nước nhỏ: thẩm thấu nhanh qua màng tế bào giúp chống khát, thải độc tố, giải độc rượu bia. Giải Nobel Hóa Học năm 2003, hai tác giả Peter Agre và Roderic Mackinnon đã phát hiện ra “Kênh dẫn nước của tế bào”. Nước Pi có cấu trúc đặc biệt từ 4-6 phân tử trong khi nước thường là từ 15-20 phân tử. Nước Pi sau 30s đã tới điểm xa nhất của tế bào (nước thường sau 30-60 phút).
 

 Máy tạo nước Pi Biontech được công nhận là thiết bị Y tế:
- Sản phẩm máy lọc nước duy nhất hiện nay được cấp phép bởi Bộ Y tế Việt Nam.
- Được FDA Hoa Kỳ công nhận là thiết bị y tế loại 1.
- Nhà máy sản xuất theo tiêu chuẩn Dược phẩm GMP.
- Là thương hiệu số 1 trên thế giới hiện nay.
- Có 30 bằng phát minh sáng chế.
- Có hệ thống TỰ ĐỘNG SỤC RỬA BẢN CỰC BẰNG SÓNG SIÊU ÂM ĐA CHIỀU.
- Giúp nguồn nước ra luôn luôn ỔN ĐỊNH về chất lượng.
Sản phẩm tạo ra nguồn nước THÂN THIỆN với MÔI TRƯỜNG:
- Tiết kiệm nước, không gây lãng phí.
- Không có nước thải.
- Máy tạo ra 8 loại nước để sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.
 
  
Dược sĩ Trần Thị Bạch Tuyết, Giám đốc Công ty TNHH TMDV Tường Thành Việt, đại diện Biontech tại Tp.HCM và khu vực phía nam, cho biết hiện dòng máy này đang được sử dụng tại các bệnh viện Từ Dũ, bệnh viện 175, ARMEPHACO, Xí nghiệp dược phẩm 150, Công ty giấy Bình Chiểu, Khu công nghiệp Trảng Bàng Tây Ninh,…

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn đồng hành cùng các sự kiện của Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM và các chiến lược hợp tác truyền thông cùng với Khoa Ung bướu & Y học hạt nhân - Bệnh viện Quân y 103, JoyFM - Kênh phát thanh chuyên biệt về sức khỏe - Đài PT & TH Hà Nội trong thời gian qua để nâng cao nhận thức của người dân về nước Pi và sử dụng nước Pi trong việc nâng cao sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật.
------------
 Công Ty Tường Thành Việt vinh hạnh là nhà tài trợ vàng nước Pi Biontech cho các VĐV trong suốt quá trình thi đấu tại Olympic 2030.
------------
 Bạn cần biết về nước Pi hãy liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ.