Showroom máy tạo nước Pi Biontech tại Đắk Lắk

30/09/2019

Tiếng lành đồn xa và những giá trị tuyệt vời của nước Pi đã được ghi nhận. Nước Pi Biontech sự lựa chọn đích thực về nguồn nước uống tốt nhất cho gia đình.

  Bạn là người có tính phân tích sâu sắc thì càng phân tích chuyên sâu về nước Pi nói chung, Máy tạo nước Pi Biontech nói riêng thì bạn càng thấy giá trị và yêu quí nước Pi cùng hãng Biontech hơn bao giờ hết. Nước Pi Biontech đã thuyết phục các bác sĩ, các bệnh viện lớn, các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu, các doanh nhân,... Nước Pi Biontech đang lan tỏa mạnh mẽ và sẽ là sự lựa chọn tiếp theo dành cho gia đình bạn.

 


 
Chúng tôi xin Chúc mừng Showroom Máy tạo nước Pi Biontech tại Công Ty Cổ Phần Địa Ốc ĐắkLắk, địa chỉ 124 Phan Chu Trinh, Tp Buôn Ma Thuột khai trương hồng phát. Máy tạo nước Pi Biontech, thiết bị y tế loại 1 dành cho gia đình sẽ là giải pháp về nước uống cao cấp cho người dân tại khu vực này! 
 

Chúc mừng Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Đắklắk đã đồng hành cùng hãng máy tạo nước Pi Biontech hàng đầu thế giới. Chúc các anh chị ban điều hành cùng đội ngũ nhân viên dồi dào sức khỏe, tiếp tục cùng chúng tôi lan tỏa nước tốt đến cộng đồng.

 Chân thành cảm ơn quý NPP, quý đại lý đã đồng hành cùng chúng tôi.
------------
 Bạn cũng muốn làm đại lý máy tạo nước Pi Biontech hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn.
------------
SHOWROOM MIỀN NAM: CTY TNHH TM & DV TƯỜNG THÀNH VIỆT
7A/47 Đường Thành Thái, P.14, Q.10, Tp.HCM
HOTLINE: 0985 322222
Website: http://tuongthanhviet.vn - http://biontech.vn
Email: cskh@tuongthanhviet.vn